บัญชีธนาคาร

วันจันทร์ที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2557

Swanson Zinc (Gluconate) 50 mg 100 แคปซูล - สังกะสี อาหารเสริม บำรุงเส้นผม และลดความมันบนใบหน้า




จำนวน 1 กระปุก มี 100 แคปซูล

วิธีรับประทาน : ครั้งละ 1 เม็ด หลังอาหารเย็น

Swanson Zinc (Gluconate) 50 mg

สังกะสี (Zinc) พบได้ในเกือบจะทุกเซลล์ของร่างกาย และยังเป็นองค์ประกอบของเอ็นไซม์ต่างๆในร่างกายสังกะสีมีความสำคัญต่อสุขภาพของระบบภูมิคุ้มกัน ช่วยในการรักษาแผล ช่วยเรื่องสวยเเข็งเเรงของเส้นผม ช่วยให้กระบวนการต่างๆในร่างกายเป็นได้อย่างปกติ ยังช่วยให้พัฒนาการในวัยเด็ก วัยหนุ่มสาว และการตั้งครรภ์เป็นไปตามปกติ

สังกะสีมีส่วนช่วย

ช่วยเสริมสร่างภูมิต้านทานให้กับร่างกาย ช่วยต่อสู้กับโรคภัยไข้เจ็บที่จะมาแผ้วพานร่างกายคนเรา จากการศึกษาหลายชิ้นให้ผลว่า ถ้าร่างกายได้รับ สังกะสี ปริมาณเพียงพอแก่ความต้องการแล้ว จะมีผลให้ระบบภูมิคุ้มกันของเราอยู่ในสภาพสมบูรณ์
ป้องกัน มะเร็ง พบว่าผู้ป่วย มะเร็งต่อมลูกหมาก จะมีปริมาณ สังกะสี ต่ำกว่าคนปกติ จากการศึกษาแสดงให้เห็นว่า สังกะสี สามารถยับยั้งการเจริญของเซลล์ มะเร็งต่อมลูกหมาก ได้
ป้องกันไม่ให้ตาบอดในผู้สูงอายุ การสูญเสียการมองเห็นในผู้สูงอายุที่เรียกว่า macular degeneration นั้นพบว่า เกิดจากการขาดธาตุ สังกะสี
ป้องกันและรักษาโรคหวัด พบว่าเมื่อเริ่มเป็นหวัด ถ้ารีบรับประทานธาตุ สังกะสี ทันทีจะ ช่วยให้อาการหวัดรุนแรงน้อยลงและจำนวนวันที่ป่วยก็ลดลงด้วย
ช่วยคงสภาพการรับรู้รส กลิ่น และสายตา คนเราเมื่อมีอายุมากขึ้น การรับรู้รอาหารมักจะเปลี่ยนไป บางคนอาจไม่เจริญอาหารและบอกว่า "อาหารไม่อร่อย" นั้น อาจมาจากการรับรู้รสของอาหารเปลี่ยนไปเพราะขาดธาตุ สังกะสี ก็ได้
กระตุ้นให้แผลหายเร็วขึ้น คนที่มีบาดแผลต่างๆ หรือเป็นแผลในกระเพาะอาหาร การให้ธาตุ สังกะสี จะทำให้แผลหายเร็วขึ้นกว่าคนที่ไม่ได้รับธาตุ สังกะสี
เพิ่มความรู้สึกทางเพศในผู้ชาย การผลิตสเปิร์มของผู้ชายต้องการธาตุ สังกะสี มาก จะเห็นได้ว่า ต่อมลูกหมากเป็นอวัยวะที่มี สังกะสี มาก การสร้างฮอร์โมนเพศชาย ก็ต้องการธาตุ สังกะสี เช่นกัน
ช่วยรักษาและป้องกันการเป็นหมันในผู้ชาย สังกะสี มีส่วนสำคัญในการสร้างสเปิร์มและฮอร์โมนเพศชาย การให้ธาตุ สังกะสี วันละ 50 มก. จะทำให้ปริมาณน้ำเชื้อเพิ่มมากขึ้นได้
ป้องกันต่อมลูกหมากโต คนสูงอายุมักประสบปัญหาต่อมลูกหมากโต แพทย์จึงให้ สังกะสี ในการรักษาซึ่งก็ได้ผลดี
รักษาสิว คนหนุ่มสาวมีปัญหาเรื่องสิว ฝ้า เวลาสิวอักเสบจะไม่น่าดู มีการให้ธาตุ สังกะสี แก่คนที่ขาดธาตุสังกะสีและเป็นสิว ปรากฏว่าได้ผลดี สิวจะหายไป
ป้องกันผมร่วง สังกะสี จะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการแบ่งเซลล์ของร่างกายของเส้นผม บางรายผมหลุดร่วงไปและกิน สังกะสี ก็จะช่วยให้เส้นผมใหม่งอกขึ้นได้เร็วขึ้น แต่ในรายหัวล้านตามอายุนั้นใช้ไม่ได้ผลเพราะไม่มีรากผม
เป็นประโยชน์ต่อผู้ป่วยเบาหวาน ผู้ป่วยเบาหวานมักเป็นแผลและติดเชื้อง่าย สังกะสี จะช่วยให้ แผลที่เป็นนั้นหายเร็วขึ้นและช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทานต่อโรคด้วย
ลดอาการอักเสบและช่วยรักษาโรครูมาตอยด์อาไทรลิส พบว่าคนเป็นโรคนี้จะมีปริมาณ สังกะสี ในเลือดน้อยกว่าคนทั่วไป จากการทดลองให้ธาตุ สังกะสี ไปพบว่า อาการดีขึ้นมากในเรื่องข้อต่อต่างๆที่บวม, ข้อแข็งหรือยึดติด
Swanson Zinc (Gluconate) is an essential mineral for the support of immune, prostate, eye and liver health. Zinc is also a vital antioxidant trace mineral protector. Each high-potency capsule delivers 50 mg of zinc gluconate to help replenish your body's stores of this essential mineral.

A vital antioxidant trace mineral protector
Delivers valuable nutritional support for the immune system, prostate, eyes and more
50 mg of immune boosting zinc gluconate per capsule
Supplement Facts
Serving Size 1 Capsule

                                           Amount Per Serving           %Daily Value
Zinc (from zinc gluconate)      50 mg                          333%
Other ingredients: Rice flour, gelatin, magnesium stearate.

Suggested use: As a dietary supplement, take one capsule per day with water and food. Taking zinc on an empty stomach may cause stomach upset in some people.



ผลลัพธ์ในภาพเป็นประสบการณ์เฉพาะบุคคล…  ผลลัพธ์ของแต่ละคนอาจแตกต่างกัน
ผลิตภัณฑ์นี้คืออาหารเสริม ไม่มีผลในการป้องกันหรือรักษาโรค ควรกินอาหารหลากหลายครบทั้ง 5 หมู่ในสัดส่วนที่เหมาะสมเป็นประจำ

There are no guarantees that every person using this program will lose weight for sure.

Weight loss depends on a lot of factors and the results may vary from person to person.

ดูข้อมูลที่ http://psalmswanson.blogspot.com/

                 ราคา  900 บาท
                         
                สั่งซื้อที่   คุณ วราพร แคล้วศึก
                  
โทร. 085-9083178

                  อีเมล์ pannfitmedical@gmail.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น