บัญชีธนาคาร

วันพุธที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2557

Swanson Alpha Lipoic Acid 600 mg 60 เม็ด





ขนาดบรรจุ : 60 เม็ด

วิธีรับประทาน : ครั้งละ 1 เม็ด วันละ 1-2 ครั้งหลังอาหารเช้า-เย็น หรือทานพร้อมกับกลูต้าไธโอน ครั้งละ 1 เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของกลูต้าไธโอน

Swanson Alpha Lipoic Acid
กรดอัลฟาไลโปอิก เป็นสารอาหารประเภทหนึ่งที่มีลักษณะคล้ายวิตามิน โดยทำหน้าที่เป็น Coenzyme ในขบวนการเผาผลาญน้ำตาล และสารอาหารอื่นๆ ให้เป็นพลังงาน โดยปกติร่างกายเราสามารถสังเคราะห์กรดอัลฟาไลโปอิคได้เองอยู่แล้วในปริมาณคงที่ ซึ่งร่างกายเราผลิตได้ในจำนวนที่เพียงพอต่อการช่วยไมโตคอนเดรียเปลี่ยนกลูโคสไปเป็นพลังงานเท่านั้น ไม่ได้ผลิตให้เหลือพอที่จะใช้ต่อต้านความเสื่อมชราของเซลล์ หรือเพิ่มภูมิคุ้มกันโรคให้กับร่างกาย

นอกจากนี้กรดอัลฟาไลโปอิก ยังได้รับการขนานนามว่าเป็น “Universal Antioxidant” เนื่องจากเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่แรง และยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของสารต้านอนุมูลอิสระตัวอื่นๆ เช่น วิตามินซี, อี, Glutathione หรือ Co-enzyme Q10 ให้กลับมาอยู่ในรูปที่ใช้งานได้อีก หลังจากที่ใช้ในการกำจัดอนุมูลอิสระไปแล้ว ด้วยคุณสมบัติของกรดอัลฟาไลโปอิก คือ สามารถละลายได้ทั้งในน้ำและน้ำมัน สามารถซึมผ่านเยื่อหุ้มเซลล์เข้าไปในชั้นลึกสุดของเซลล์ระดับ DNA จึงสามารถแทรกซึมไปชะลอความเสื่อมของเซลล์ได้ทั่วเซลล์ในร่างกาย ในขณะที่สารต้านอนุมูลอิสระชนิดอื่นๆ เช่น CoQ10 ที่ละลายได้เพียงในส่วนน้ำมันในร่างกาย ทำให้ กรดอัลฟาไลโปอิคมีคุณสมบัติเหนือกว่า 4-5 เท่า และมีฤทธิ์แรงกว่า วิตามินอี และวิตามินซี 50 เท่า

กรดอัลฟาไลโปอิก เป็นเพียงสารต้านอนุมูลอิสระตัวเดียวที่สามารถกระตุ้นให้มีการสร้างกลูต้าไธโอนในเซลล์ จึงทำให้ระดับของกลูต้าไธโอนในร่างกายเพิ่มขึ้นได้ เพราะฉะนั้น กรดอัลฟาไลโปอิก จะเป็นตัวที่ช่วยเสริมฤทธิ์กลูต้าไธโอนได้ดีที่สุดในบรรดาลสารต้านอนุมูลอิสระต่างๆ

Get high-powered antioxidant protection and nutritional support for healthy carbohydrate metabolism with our most potent alpha lipoic acid supplement ever! Alpha lipoic acid is a powerful free-radical fighter well known for its ability to rejuvenate other antioxidants like vitamins C and E. At higher intakes, it provides uniquely effective support for healthy metabolic processes. Our convenient capsules deliver a potent 600 mg of this valuable nutrient to accommodate even the most demanding nutritional regimens.

"While ALA boasts excellent effects, I am sold on the fact that I wake up well-rested and refreshed in the morning! Love it!"~product review by Mikado
Assists in breaking down carbs and glucose
High-potency capsules contain 600 mg of alpha lipoic acid
Also delivers potent antioxidant protection
Supplement Facts
Serving Size 1 Capsule

         Amount Per Serving       % Daily Value
Alpha-Lipoic Acid    600 mg   *
*Daily Value not established.
Other ingredients: Microcrystalline cellulose (plant fiber), gelatin, titanium dioxide, may contain one or both of the following: magnesium stearate, silica.

Suggested Use: As a dietary supplement, take one capsule one to two times per day with water.
SoySelect® is a registered trademark of Indena S.p.A.
ผลลัพธ์ในภาพเป็นประสบการณ์เฉพาะบุคคล…  ผลลัพธ์ของแต่ละคนอาจแตกต่างกัน
ผลิตภัณฑ์นี้คืออาหารเสริม ไม่มีผลในการป้องกันหรือรักษาโรค ควรกินอาหารหลากหลายครบทั้ง 5 หมู่ในสัดส่วนที่เหมาะสมเป็นประจำ

There are no guarantees that every person using this program will lose weight for sure.
Weight loss depends on a lot of factors and the results may vary from person to person.


 ดูข้อมูลที่ http://psalmswanson.blogspot.com/

                 ราคา  1,400 บาท
                         
                สั่งซื้อที่   คุณ วราพร แคล้วศึก
                  
โทร. 085-9083178

                  อีเมล์ pannfitmedical@gmail.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น