บัญชีธนาคาร

วันพฤหัสบดีที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

Swanson N-Acetyl Cysteine (NAC) 600 mg 100 แคปซูล - กลูต้าเพื่อผิวขาว




จำนวน 1 กระปุก มี 100 แคปซูล
วิธีรับประทาน : ทานตอนท้องว่างหลังตื่นนอนตอนเช้า 1 เม็ด
Cysteine เป็นส่วนประกอบหนึ่งของเป็นกลูต้าไธโอน (กลูต้าไธโอน ประกอบด้วยกรดอะมิโน 3 ตัว คือ Cysteine, Glycine และ Glutamic acid) ปกติกลูต้าไธโอนที่ทานเข้าไปนั้นจะไม่ค่อยคงตัวในกระเพาะอาหาร เนื่องจากจะถูกทำลายด้วยกรดหรือเอนไซม์ในกระเพาะอาหาร จึงทำให้ปริมาณที่ดูดซึมเข้าไปใช้งานเหลือเพียงแค่เล็กน้อย (ประมาณ 10%) ทำให้การทานกลูต้าไธโอนมักไม่ค่อยเห็นผลในบางคน
Cysteine จะเป็นกรดอะมิโนที่มีบทบาทเด่นในการมีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระในร่างกาย และมีฤทธิ์มากที่สุดในกรดอะมิโน 3 ตัว ของกลูต้าไธโอน และสามารถกระตุ้นให้เกิดการสร้างกลูต้าไธโอนในร่างกาย โดยที่ Cyteine ปกติจะไม่ค่อยคงตัวในกระเพาะอาหาร เนื่องจากจะถูกทำลายด้วยกรดหรือเอมไซม์เช่นเดียวกัน จึงได้มีการทำในรูปแบบที่เรียกว่า N-Acetyl Cysteine หรือที่เรียกว่า NAC ดังนั้นการทาน NAC เพื่อเข้าไปกระตุ้นการสร้างกลูต้าไธโอนจากภายในร่างกายจึงเป็นอีกทางเลือก หนึ่งสำหรับผู้ที่ทานกลูต้าไธโอนแล้วไม่ค่อยเห็นผลหรือเห็นผลได้น้อย มีหลายๆบทความในต่างประเทศบอกว่าการทาน NACจะสามารถเพิ่มระดับของกลูต้าไธโอนในร่างกายได้มากกว่าการทานกลูต้าไธโอน เข้าไปเนื่องจากจำนวนมากกว่าครึ่งของกลูต้าไธโอนที่ทานเข้าไปจะถูกทำลายใน ทางเดินอาหาร (มีการสูญเสียไปถึง 85% แต่ว่าการทาน NAC เข้าไปจะมีการสูญเสียไปเพียงแค่ 15% เท่านั้น)
*** หากต้องการขาวใสไวและเห็นผลยิ่งขึ้นควรทานคู่กับวิตามินซี โดยวิตามินซีจะช่วยให้กลูต้าไธโอนและ NAC ออกฤทธิ์ได้มากขึ้นและป้องกันการถูกย่อยสลายของกลูต้าไธโอนในกระเพาะอาหาร
ผลลัพธ์ในภาพเป็นประสบการณ์เฉพาะบุคคล…  ผลลัพธ์ของแต่ละคนอาจแตกต่างกัน
ผลิตภัณฑ์นี้คืออาหารเสริม ไม่มีผลในการป้องกันหรือรักษาโรค ควรกินอาหารหลากหลายครบทั้ง 5 หมู่ในสัดส่วนที่เหมาะสมเป็นประจำ


There are no guarantees that every person using this program will lose weight for sure.

Weight loss depends on a lot of factors and the results may vary from person to person.

 ดูข้อมูลที่ http://psalmswanson.blogspot.com/

                 ราคา  1,150 บาท
                         
                สั่งซื้อที่   คุณ วราพร แคล้วศึก
                  
โทร. 085-9083178

                  อีเมล์ pannfitmedical@gmail.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น