บัญชีธนาคาร

วันอาทิตย์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2557

Swanson The Skin Pill 30 Softgels - รวมสารอาหารและวิตามินระดับสุดยอดกว่า 14 ชนิด ช่วยให้ผิวระจ่างใส ไร้ริ้วรอย




จำนวน 1 กระปุก มี 30 Softgels

วิธีรับประทาน : รับประทานวันละ 1 เม็ด ร่วมกับมื้ออาหาร หรือ รับประทานก่อนนอน

Swanson The Skin Pill 30 Softgels

ผลิตภัณฑ์ เสริมอาหารที่มีการรวบรวมด้วยสารอาหารและวิตามินระดับสุดยอดกว่า 14 ชนิด เพื่อบำรุงและดูแลผิวพรรณ ช่วยให้ผิวพรรณกระจ่างใส เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น เรียบลื่นน่าสัมผัส ดูแลผิวพรรณให้สดใสแข็งแรง ทนต่อสภาวะแวดล้อมต่างๆได้ดีและป้องกันการถูกทำลายของผิวพรรณจากอนุมูลอิสระ ต่างๆ ที่เกิดขึ้นในร่างกาย อีกทั้งยังช่วยลดและต่อต้านริ้วรอยแห่งวัยได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงแลดูอ่อนเยาว์เมื่อทานอย่างต่อเนื่อง

*** รูปแบบ แคปซูลนิ่ม (Softgels) ดูดซึมดี ประสิทธิภาพสูง + สินค้าคุณภาพ อย. จาก USA ***

ส่วนประกอบและสรรพคุณของ The Skin Pill

Vitamin C (วิตามินซี)
ช่วย ให้ผิวกระจ่างใส ไม่หมองคล้ำ ผิวพรรณเรียบเนียน ต่อต้านอนุมูลอิสระและช่วยเพิ่มการสังเคราะห์คอลลาเจนในเซลล์ จึงความยืดหยุ่นให้ผิวพรรณ เร่งซ่อมแซมเซลล์ผิวที่สึกหรอช่วยให้เซลล์ผิวพรรณแข็งแรง

Squalene(สารสกัดจากน้ำมันตับปลาฉลามน้ำลึก)
น้ำมัน อันทรงคุณค่าจากตับปลาฉลามน้ำลึก ทำให้ผิวพรรณแลดูเต่งตึง ไม่เหี่ยวย่น หย่อนยาน แลดูอ่อนกว่าวัย และยังต่อต้านอนุมูลอิสสระอีกด้วย และยังช่วยดุแล ผม และเล็บ อีกด้วย ช่วยป้องกันเบาหวาน  มะเร็ง  ช่วยกระตุ้นและเพิ่มระบบภูมิคุ้มกันร่างกาย บำรุงสายตา

Hyaluronic Acid (Hyal-Joint®)
ช่วย ให้ผิวหนังสามารถเก็บกักความชุ่มชื่นได้มากกว่าปรกติหลายเท่า ทำให้ดูอ่อนเยาว์ ดูเนียนเรียบขึ้น ริ้วรอยลดลง มีความยืดหยุ่น นุ่มนวล และยังช่วยให้ผิวที่ถูกทำลายจากสิ่งต่างๆสามารถที่จะสมานและฟื้นฟูตัวเองได้ เร็วขึ้น

DMAE (ดีเอ็มเออี)
เป็นสารดูแลผิวพรรณ ที่เห็นผลชัดในเรื่องการลดเลือนริ้วรอยจึงช่วยให้ผิวพรรณยกกระชับ ไม่หย่อนคล้อย ทั้งยังเป็นสารต้านอนุมูลอิสระและยังช่วยเสริมประสิทธิภาพของสารต้านอนุมูล อิสระอื่นๆอีกด้วย

Gotu Kola Leaf Extract(สารสกัดจากใบบัวบก)
ช่วย กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวหนังเต่งตึงและมีความยืดหยุ่นขึ้น จึงช่วยลดริ้วรอยแห่งวัยได้ ตลอดจนช่วยป้องกันการเกิดแผลเป็น และช่วยในขบวนการหายของแผล

Olive Fruit Extract (OLEASELECT®) (สารสกัดจากผลมะกอก)
ช่วย ฟื้นฟูผิวจากริ้วรอยและความแห้งกร้านที่เกิดจากรังสียูวีและการถูกทำลาย จากมลภาวะต่างๆ คงพลังความชุ่มชื่นให้กับผิว ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ทั้งยังสามารถช่วยลดการเกิดสิว และการอักเสบของสิว

CoQ10 (Q-Gel®)
เป็น สารที่มีบทบาทในการเพิ่มพลังงานให้แก่เซลล์ต่างๆของร่างกาย เพื่อใช้เป็นพลังงานในกระบวนการต่างๆ และเป็นตัวต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูงจึงช่วยต่อต้านและลดริ้วรอย แห่งวัยได้

Collagen (คอลลาเจน)
ช่วยให้ผิวพรรณ เกิดความชุ่มชื้น เรียบเนียน กระชับเต่งตึง เป็นตัวหลักที่ช่วยลดริ้วรอยแห่งวัย ทั้งยังช่วยให้ผิวพรรณแข็งแรง ทนต่อการถูกทำลายจากสภาวะต่างๆได้ดีขึ้น

Pycnogenol® (สารสกัดจากเปลือกสนฝรั่งเศส)
มี ฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระสูง สามารถลดปริมาณการสร้างเม็ดสี จึงช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ และความหมองคล้ำ และยังช่วยเสริมสร้างคอลลาเจน

Lutein (ลูทีน)
ช่วยบำรุงสายตา เสริมสร้างการมองเห็นป้องกันและลดปัญหาเกี่ยวกับดวงตา

Glycosaminoglycans (Hyal-Joint® )
เป็น โปรตีนชนิดหนึ่ง สามารถช่วยลดการทำลายของคอลลาเจนในผิวจากอนุมูลอิสระที่เกิดขึ้นในร่างกาย และสภาวะแวดล้อมต่างๆ และยังช่วยทำให้ผิวแลดูเรียบเนียนเต่งตึง

Silica
เป็น สารอาหารที่สำคัญมากสำหรับร่างกาย เพราะเป็นตัวสร้างคอลลาเจนให้กับผิวหนัง ช่วยให้การหมุนเวียนของเลือดเป็นไปได้อย่างดี จึงส่งผลสำคัญต่อผิว ผม และเล็บที่มีสุขภาพดี

Astaxanthin
เป็นสุดยอด สารต้านอนุมูลอิสระที่ดีที่สุดในขณะนี้ ช่วยในเรื่องของผิวพรรณให้ดูอ่อนกว่าวัยจากการลดและต่อต้านริ้วรอย มีฤทธิ์สูงกว่า วิตามินอี เมล็ดองุ่นสกัด วิตามินซี และ CoQ10 หลายเท่า

Zeaxanthin (Zanthin® )
มี คุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ทั่วร่างกายและช่วยบำรุงสุขภาพดวงตาโดยการลด อนุมูลอิสระ ช่วยปกป้องจอตาจากการถูกทำลาย



สารอาหารหลากหลายชนิด ได้รับการจดสิทธิบัตรอย่างถูกต้องจากหลายสถาบันทั่วโลก ซึ่งได้แก่

Hyal-Joint® is a registered trademark of Bioberica, S.A.
OLEASELECT® is a registered trademark of Indena S.p.A.      
Pycnogenol® is a registered trademark of Horphag Research, Ltd. Use of this product is protected by one or more of U.S Patenets #4,698,360; #5,720,956; #6,372,266 and other international patents.
Q-Gel® is a registered trademark of Tishcon Corp.
Zanthin® is a registered trademark of US Nutraceuticals, LLC.



ผลลัพธ์ในภาพเป็นประสบการณ์เฉพาะบุคคล…  ผลลัพธ์ของแต่ละคนอาจแตกต่างกัน
ผลิตภัณฑ์นี้คืออาหารเสริม ไม่มีผลในการป้องกันหรือรักษาโรค ควรกินอาหารหลากหลายครบทั้ง 5 หมู่ในสัดส่วนที่เหมาะสมเป็นประจำ

There are no guarantees that every person using this program will lose weight for sure.

Weight loss depends on a lot of factors and the results may vary from person to person.

ดูข้อมูลที่ http://psalmswanson.blogspot.com/

                 ราคา  1,850 บาท
                         
                สั่งซื้อที่   คุณ วราพร แคล้วศึก
                  
โทร. 085-9083178

                  อีเมล์ pannfitmedical@gmail.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น